þriðjudagur, janúar 13, 2004

Bara snjór... snjór og aftur snjór!!!

Já herrar mínir og frúr, ég er var rekin heim úr skólanum í dag af Ólínu skólastýru, ég er svo óþekk ;) nei nei, því sem þið trúið uppá mig ;) það er nú bara þannig að það er norð-austan átt hérna á Vestfjörðum sem gerir það að verkum að það er brjálað veður!! Við sem vorum frá Bol-vík, Flateyri og Suðureyri og eikkað áttum að fara heim, það átti að fara að hætta að moka Óshlíðina, Ólína bara að bjarga sínu eigin skinni því ef við værum ekki veðurteft á Ísó þá þyrftu hún ekki að redda okkur öllum eða flestum plássi til þess að gista á. Ég var samt komin með heimboð ;) Geiri haha... :þ Svo endaði kellan á því að hleypa öllum krökkunum í skólanum heim, hún er svo mikil elska ;) Samt þegar við vorum að keyra heim þá var ekki neitt rosalegt veður sko, var stundum og stundum svolítið blint :) ekkert sem hilux kemst ekki í gegnum.
Ég fór bara að sofa þegar ég kom heim um kl hálf tólf, fór svo ó göngutúr með tíkina mín hana Snotru, vá hvað hún elskar púðursnjó og snjó svona yfir höfuð :) hehe....

Það er verið að tala um það í fréttum að fólk eigi ekki að vera úti við nema brýn nauðsyn þykkir til, ég er að fara á fund hjá UMFB er það ekki brýn nauðsyn?? ég bara spyr... ;)

Það kviknaði í hérna í stórborginni núna seinnipartinn, allt að gerast. Það kviknaði inní í bílskúr í húsi sem er í Traðarlandinu. Eg var ekki nógu gáfuð til að taka mynd af öllum hamaganginum, bara svona til að geta sent það til BB.is eða á vikarann ;) ég segi nú bara svona... Ljósmyndari í dulargervi :) cool, en til hvers, ohh... ég er farin að bulla :þ

Helga Guðrún litla systir er enn veðurteft í RVK síðan á sunnudag :D *LOL* Anna, Karitas og Katla voru heppnar að fá þetta far heim, stelpurnar sem voru eftir komast ekkert heim fyrr enn í fyrsta lagi á fimmtudaginn... kannski á morgun, ef kraftaverk gerast ;) hehe...

Hey, Gulla Bing ;) hvað er langt í útskriftaferðina??? Ég hlakka BARA til.... :D:D:D ó já ó já :) magnað alveg, Eva þú verður að koma með einhvar svona tipps um hvert mar á að fara, á diskó og svona og ekkert endilega bara Eva heldur allir sem hafa farið á Benedorm :) jibbí... ég hef bara farið til Mallorca og Danmerkur x2 (ekki það að það sé eikkað slæmt sko) og svo Benedorm í ágúst ... Here I come Benedorm, I am going to rock you and fullt fullt af fleiri kolvitlausum unglingum frá Vestfjörðum ;)

en já... fundurinn kallar
Chio

Engin ummæli: