föstudagur, janúar 09, 2004

Benedorm.. here I come ... í ágúst :)

Já, það var fundur hjá 3.bekk í dag... við stefnum á Benedorm, ef við fáum gott tilboð. Núna þarf ég bara að vinna einhvern til þess að kenna mér að tjá mig þarna í þessu landi, maður verður allavega að kunna að segja Halló, Bless og takk fyrir mig og eikkað, eða er það ekki?? ég held að það sé alger grundvöllur fyrir góðri skemmtu ... eða eikkað álíka :þ
En svo er ég mikið að brjóta heilann þessa dagana, hvort ég ætti að fara til mömmu í vor SEM ÉG VIL BARA GERA... þetta er mikil pæling... sko fara til mömmu og svo til Benedorm, það er dýrt... aji ég nenni ekki að tala um það hérna, þið afsakið það vonandi?? ;)

Svo er það *IDOL* í kvöld... spurning hvort Anna Katrín eða Ardís detti út. Jón fer áfram vegna þess hve frábær hann er og Kalli því hann er svo góður ;) ... ég þori nú ekki að hengja mig uppá þessa spá mína, en þetta kemur allt í ljós. Það verður smá Idol "partý" í stóra herberginu mínu í kvöld... Vera kemur allavega, það er spurning um að bjóða einhvejrum fleirum?? herbergið býður nú ekki uppá það að bjóða mörgum sko. en ég veit ekki...

herðu já... það var ungur herramaður lögráða í ríkið í dag ;) hann Óttar á afmæli í dag, 20ára strákurinn. Til hamingju með það Óttar :*

jæja... ég ætla að fara að gera eikkað...
chio

Engin ummæli: