fimmtudagur, janúar 29, 2004

Söknuður ... :( *grát*

díses... ég er sko farin að sakna stelpnanna í boltanum :( úff... Helga systir var að fara á æfingu áðan og ég bara... uh hu hu.... mig langar að fara að fara á æfingu... :( :( ... ég er bara búin að missa allt þol!! Það er náttla EKKI sniðugt... en mar fær það náttla (ég er að tala um þolið núna) á því að æfa er það ekki??? vitiði... ég ætla að byrja núna að byggja þolið upp, ég er farin út að hlaupa
Ég ætti kannski að bæta fótboltanum inná planið hjá mér??? hvernig væri það?? Munar ekki um að fá æfingarnar inní planið hjá vinnunni og skólanum, já og lærdómnum

Eins og Kalli Bjarni syngur : "...við lifum aðein einu sinni..." þá ætti ég kannski bara að skella mér í boltann aftur, sama hvort ég hafi tíma til þess eða ekki...

Pæling... það er mikið um pælingar í hausnum á mér í dag....

Chio

P.S ég er farin út að hlaupa, eða ég er sko ekki úti núna að hlaupa sko... ogeðslega asnalegt að hafa tölvuna með ;) aji þið vitið hvað ég meina... ég er farin út að hlaupa, núna... núna... núna Guðbjörg ÞEGIÐU

Engin ummæli: