mánudagur, janúar 12, 2004

úff...hvurslags veður er þetta........ ekta íslenskt....hahaha :)

jæja lömbin mín....

Ég skal nú segja ykkur það. Þetta átti að vera lengsti skóladagurin hjá mér. Satt besta að segja var ég pínu kvíðin, átti takið eftir ÁTTI. Að vera í skólanum frá 08:00 til 16:30. En viti menn, það var einhver veikur og í mínu tilfelli tveir (Hildur og Þórunn). Þar með skemmilagðist alveg dagurinn hjá mér. Ég var búin að búa mig undir það andlega jafnt sem líkamlega að vera í timum allan daginn, svo er þessu bara kastað framan í mann eins og þruma úr heiðskýru lofti :) En maður gerir bara gott úr hlutunum. Ég skellti mér bara heim og fór að sofa :) Alveg magnað hvað maður getur sofið svona að vetrarlagi. Enda er líka vægast sagt öööööömurlegt veður, svona ekta kúri-dagur. :p

Helgin var fín, samt verð ég að viðurkenna það að ég hafði ekkert að gera og líkaði það ekki vel. Á laugardeiginum varð ég svo eirðalaus að það endaði með því að ég fór í göngutúr, já ég fór í göngutúr. Ég sem er ekki búin að hreyfa mig í þúsund aldir.... jeddúddamía.... Svo var "stelpukvöld" hjá mér og Guðbjörgu, var leigð video og sprellið tekið með ;) tíhí er þaggi Gunnar? hehe Síðan fengum við að fara með Gunnari og Óla, Dog (heitir hann það ekki annars??) á rúntinn :)
Sunnudagurinn fór í nemavakt og "lærdóm".... :p

Síðan hef ég barast ekkert meira að segja......
Jú, ég hef misst máttinn.... Ég er ekki lengur Norn búúúúúhúúúú :.(
* --{-@ Hilsen @-}-- *

Engin ummæli: