mánudagur, janúar 19, 2004

Sjald séðir hvítir hrafnar ;) hehe

Góða kveldið gott fólk :)

Vá! ég er að horfa á Dawson's Creek um leið og ég rita þessi orð. Jedúddamía, þau eru orðin "stór" og Jen er að deyja :o/ Voða dramatískt skvo ;) hehe

Það er nú langt síðan ég hef bloggað síðast, en hún Guðbjörg er búin að vera duglega :)
Furðulegt nokk, ég hef ekki bloggað í nokkurn tíma og hef barasta ekkert að segja frá :op... þetta er agalegt....

Hey! Ég fæ að fljúga í flugvél bráðlega :p I'm going to Reykjavik vúhú :) Ég verð meira að segja í HEILA viku (+ nokkra daga). Ég fer í lok feb og verð út fyrstu vikuna í mars. Hlakka til :) Samt er ég ekki eins heppin og Guðbjörg hún er að fara til útlanda, mér finnst það nú bara vera mikill skandall að hún bjóði mér ekki með ;) tíhí
Eeen ég fer náttlega til Benidorm í sumar :D Ég mun örugglega verða ein brunarúst, en það skiptir engu máli ;) Kaupi bara helling af hreinu jógúrti :p

jæja núna ætla ég að hætta þessari vitleysu og fara að læra eða eitthvað :)
Hilsen.....

Engin ummæli: