fimmtudagur, janúar 15, 2004

HOLLAND HERE I COME!!!!!!

Já herrar mínir og frúr :) það er komið alveg á 150% hreint að ég fer til mömmu á páskunum, sum sé í apríl:) váá... ég hlakka BARA til get ég sagt ykkur... ég gat reddað öllum þeim vöktum sem ég þarf að vinna á Shell í apríl og svona, þannig það er komið á hreint, svo er það bara eftir að panta miðana. Jibbí... :D hey vó... ég þarf að fara að sækja um nýtt vegabréf, gamlavegabréfið mitt er að verða útrunnið, þarf að fara að gera það, fyrir ykkur sem þekkið mig ekki nógu vel þá er ég svona strax manneskja verð helst að gera og klára allt strax, ekkert droll ;)

Ég bætti við mig tveimur einingum í dag... ég ætla að fara í einn áfanga í vali sem heitir LIS102, eitthvað listaverkadót eða eikkað, man það ekki alveg :-/ en mér finnst þetta spennandi áfangi, mér finnst svo gaman að geta föndrað eikkað og svona skemmtilegt.

ég veit nú ekki hvað ég get tjáð mig meira hérna, jú... það er eitt Helga, Valdís og þið þarna fótboltagellur velkomnar heim :D :* hehe... það var loksins flokið í dag

en já... við heyrumst ég ætla að reyna að ná mér niður úr skýunum :)
chio

Engin ummæli: