þriðjudagur, janúar 06, 2004

fimmhundruðtuttuguogfimmþúsund mínótum síðar, með hverju mælið þið mannanna líf???

Já... þetta er smá lagabútur úr aðallaginu í Rent sem eitt sinn var sett upp í Þjóðleikhúsinu!!! Geggjað...

Ég þurfti að kaupa skólabækur fyrir 2000 og eikkað krónur, á reyndar eftir að kaupa sálfræðibókina mína... mér finnst verðið á henni algert rán... 5000 og eikkað!!! usss... svona fólk sko!!! svo´vantar mig að fá orðabókina mína í þýsku, þurfum víst að vera með svoleiðis innan handar, uhum Karitas??? Ég er búin að láta breyta stundatöflunni, það var ekkert mál sko, minnkaði við mig eyðurnar og bærri félagsfræði inn, ekkert mál sko. Ég verð því í 19einingum í vetur, svo langar mig mikið til þess að fara í fatasaum í vali, það er eikka að heilla mig, en þetta á allt eftir að koma í ljós.

Ég er að fara svo til Reykjavíkur í febrúar. þann 19. og kem heim 23. er að fara að læknast. Svo verður litla frænka hún Freyja 1.árs, bara gaman að geta verið þarna á svæðinu þegar það gerist :D ég er svo mikil frænka, enda er ég besta frænka ;)

Ég fór með Bertu minni og henni Svölu í hesthúsin í dag... tókum heljarinnar göngutúr sko!! eða mér fannst það... svo þrifum við og riðum svo út... ekkert smá gaman, ég er alltaf að verða klárari og klárari ;) hehe... eða mér finnst það allavega ;) ég vil bara þakka ykkur fyrir yndislegan dag elskurnar mínar :*

En vá... ég nenni þessu ekki, er orðin frekar þreytt, er ekkert að meika þetta :-/ sofa... jájá.... sturta kannski fyrst...? já :)

chio

Engin ummæli: