laugardagur, janúar 03, 2004

Góðan dag góðir hálsar...............og aðrir líkamspartar.... :D

hehe... þetta verður aldrei leiðinlegt. :) Allavega finnts mér þetta alltaf jafn skondið. Ætli það sé ekki út af því að ég hef soddan aulahúmor ;) tíhí

Ég efa ekki að þið hafið hlustað á fréttir og sonna í dag. ;) En heyrðuð þið þetta með konuna sem fannst í húsarústum í Bam?? hún var 91.árs gömul, pælið í því...? Mér finnst þetta nú svakalegt kraftaverk að hún hafi lifað þetta af :D

Af því að ég er orðin svo mikil "fréttakona" :p Þá langar mig að segja ykkur frá öðru sem ég var að lesa á netinu, á mbl.is.
Þar er maður að nafni Colin Randall sem auglýsti til sölu annað nýrað á ebay. Vitið þið afhverju hann gerðið það?....... Til þess að borga lækniskostnað/meðferð dóttur sinnar sem er 6.ára gömul og er lömuð af völdum heilaskemmda. Hann setti 6,4 milljónir króna sem lágmark og hefur fengið tilboð frá konu í bandaríkjunum um 80 þúsund pund fyrir nýrað. Veit reyndar ekki hvað það er mikið í íslenskum krónum, þið verðið bara að reikna það út sjálf ;)
Ég verð nú að segja alveg eins og er þá datt mér ekki í hug að maður gæti fengið svona mikið fyrir nýrað í sér. Allavega finnst mér þetta ágætis upphæð, en maður gerir sér kannski ekki grein fyrir að nýrað er mikilvægt líffæri og greinilega vandfundið ;) Samt slæmt að maðurinn verði að grípa til þessara ráða til að hafa efni á læknismeðferð dóttur sinnar.....

Jæja núna er ég hætt þessum fréttaflutningi :p

Ég var að vinna í dag sem var reyndar ekkert sértaklega gaman (hvenær er gaman að vinna? ég bara spyr :P....), það var svo lítið að gera, ekkert að fylla á og bara pff.... Síðan er ég að vinna aftur á morgun og ég efa að það verði eitthvað skárra, ætli ég taki ekki með mér bók í vinnuna svo ég drepist ekki alveg ;)

Jáh ég er barasta norn, hún Tinna Marína datt út í gær. Ég var nú bara mjög ánægð með það :D og fannst Kalli bara brillera :) maður var komin í geggjað stuð ;)

Jæja læt þetta nægja í dag, skemmtið ykkur vel í kvöld (hvað sem þið eruð að fara að gera..)...
* --{-@ Hilsen @-}-- *

Engin ummæli: