þriðjudagur, janúar 27, 2004

Góðan dag krúttin mín :D það er svo mikið gaman að vera til að það er ekki einu sinni eðlilegt....!!! og það er ekki einu sinni eðlilegt hvað ég er hamingjusöm í dag, en ekki veit ég af hverju ?? :-/ hmmm.....!!!

Ég var í vinnu í gær alveg frá kl16-22 og var í skólanum til kl14:50 og á milli þess að koma úr skólanum og fara í vinnu þá var ég í því að þjálfa hana Snotru mína ... alveg að reyna að kenna þessum hundi eikkað, og vitið þið það að það er alveg að ganga sko!!! það er náttla BARA gott :) hún er svo gáfuð en samt svo mikill kjáni þessi tík mín :þ

Ég var að velta því fyrir mér í gær ég varð eila bara reið!! fólk er náttla alveg að velta sér uppúr því af hverju við duttum út úr EM (í handboltanum, fyrir ykkur sem ekki eruð "inn ;)) og það er augljóslega eikkað að... en come on!! Las einhver DV í gær?? Þar var bara heil opna bara svört og þar stóð með hvítum stöfum "Hér átti að fjalla um árangur Íslenskalandsliðsins í handbolta á EM í Slóveníu..." hversu ÖMURLEGT er þetta??? okei ekki það að þeir, hjá DV, hafi geta kippt þessum tveim síðum út eða reynt að fylla þær af einhverju eins og allar hinar síðurnar... Þetta á kannski að vera húmor, en mér fannst þetta enginn húmor. og kenning mín er sönnuð. Alltaf er kallar strákana í handboltanum "strákarnir okkar" nota bene BARA þegar þeim gengur vel en svo þegar það kemur babb í bátinn og þetta er ekkert að ganga hjá þeim þá eru þeir bara "strákarnir þeirra" eða eikkað, bara snúið bakinu í þá!! Þetta er allvega mitt álit ég gæti talað eða skrifað um þetta endalaust, eða svona næstum en ég ætla ekki að gera það hér og nú kannski seinna...

Það eru líka komnar frímínótur og ég er að fara að fá mér snæðing!!

Chio

Engin ummæli: