fimmtudagur, janúar 29, 2004

Að verða fullorðin...!!

Á ég að segja ykkur hvað ég er búin að vera að spá í? þá sérstaklega í dag... Fullorðinsárin!! Sko það er allt að breyttast svo GEÐVEIKT mikið, sumt nokkuð gott og annað nokkuð slæmt... það versta sem mér finnst er það að margir eru að breyttast svo mikið... sko margir sem ég þekki eru að breytast svo mikið að ég þekki þá varla lengur og þessir einstaklingar verða eila bara leiðinlegir... :-/ leiðinlegt að segja þetta er svona er þetta, hjá mér allavega. En ohh well ... life is a bitch. tja tja...

Það er boring í skólanum eins og venjulega :-/ úff.... hvað maður getur orðið þreyttur á þessu, kennararnir (sumir) eru sko BARA svæfandi... nefni engin nöfn, þeir taka það til sín sem eiga það...

Það er sund í kvöld með Veru :D jibbí.... það verður gaman og spjallað saman mikið eins og gengur og gerist hjá okkur tveim.... :)
Svo er vinnu helgi hjá mér á Shell.... nenni því varla, ég er að átta mig á einu, ég nenni aldrei neinu, ég er orðin letingi... slæmt ...!!!

chio

Engin ummæli: