miðvikudagur, janúar 21, 2004

Í skólanum, í skólanum... er skemmtilegt að vera :)

Góðan og blessaðan daginn góðir hálsar.................ooog aðrir líkamspartar :op hehe

Jæja, eru ekki allir voða hressir á þessum miðvikudagsmorgni??
Ef ekki hugsið þá eins og "mágkona" mín hún Karen "það eru tveir dagar í helgi" :op

Eins og Guðbjörg nefnir hér að neðan erum við að selja harðfisk sem fjáröflun fyrir 3.bekk MÍ. Jújú gott og blessað. En ég varð fyrir vonbrigðum í gær þegar ein Frk. hringdi í mig. Hún Guðrún Halldóra a.k.a Gunna Dóra. Ég var svo stolt að ég hefði selt allan pokann samdægurs og var bara fegin að það var búið.... en neeeei, svo hringdi hún í mig í gær og spurði mig hvort ég væri búin að selja harðfiskinn og ég bara "já, en þú?". "já" sagði hún: "ég er búin að selja 7 kg" (komma eitthvað man ekki alveg) Ég missti andlitið :)
Þannig að Guðbjörg, við erum slakar sölukonur miða við hana! =)

Veeei ég er að fara í fyrsta sálfræði tímann minn í kvöld :) vúhú, ég er svoldið spennt fyrir því að fara í sálfræði. Held að það sé svoldið skemmtilegt fag :) og svo hef ég heyrt að hann Guðbjartur sé alveg æðislegur kennari (kannski að maður læri eitthvað ;)...) Hvað haldið þið?

Jæja nenni ekki að skrifa meira, ætla að fara niður og setjast hjá samnemendum mínum :)
* --{-@ Hilsen @-}-- *



Engin ummæli: