miðvikudagur, janúar 07, 2004

Hvernig lykta geitungar???...........neih ég bara spyr....

Jæja þá er fyrsti skóladagurinn að enda kominn og var hann alls ekki svo slæmur :)
Ég var búin fyrr en ég átti að vera búin, sem ég var MJÖG sátt við. ;)
Svo á morgun verður þetta langur dagur, til 16:40 held ég... En lífið er ekki leikur einn... :p

Ég var rétt í þessu að fá að vita það að Sál103 verður kennt í kvöldskóla :D Mér til mikillar ánægju, því það þýðir þá að ég muni útskrifast í vor :D Jíbbí......

Afhverju er það þannig að þegar maður hefur ekkert að gera, ekkert planað. Að maður verður svo latur.... Þegar ég var komin heim úr skólanum í dag, gerði ég akkúrat ekki neitt. Ég hafði einfaldlega ekkert að gera. Aðgerðaleysið var að drepa mig. Svo það endaði með því að ég fór að eiga við náttbuxurnar mínar. Er nebblega að breyta þeim í svona nátt-stutt-buxur, því jú eins og margir aðrir hef ég stækkað yfir ævina ;)

jamm og jásus... hverju skal ég ljúga að ykkur...hmm...
Mér dettur bara ekkert í hug....
æji þá hætti ég bara, hef ekkert viturlegt að segja. Hef reyndar aldrei neitt viturlegt að segja, en hver vill svo sem lesa það :)
Góða nótt alle samen :*
* --{-@ Hilsen @-}-- *

Engin ummæli: