miðvikudagur, ágúst 31, 2005

Useless information....what's up with that? :-o

Okei, hvað er málið með það að fólk man svona mikið? Afhverju man fólk eftir mismunandi hlutum/tegundum hluta? Afhverju veit fólk um mismunandi hluti? :-o
Ég er t.d. er ég ekki sú persóna sem man mikið! Nobbe-sorí Bob! Ég man svona useless stuff :op T.d ýmislegt sem skeður í nágrönnum/Glæstu vonum langt aftur í tíman etc. En ég man aldrei neitt svona mikilvægt, hvenær einhvað stríð var og hvaða afleiðingar það hafði og etc. Var nebblega í Félagsfræði303 sem er btw. stjórnmálafræði sem btw ég kann ekkert í :op og það sló mig rosalega hvað ég veit lítið :-o Ekki láta mig byrja á því að ræða um stjórnmálin, I don't have a clue what that's alla about ;) *ROFL* (Like my friend Jói would say ;) hehe....) En afhverju man ég ekki svona mikilvæga hluti eins og hvenær merkilegir atburðir hafa orðið? Ætli heilinn á mér sé ekki bara fullur af useless information eða þá að hann höndlar bara að taka inn annað en useless information...... Öss! Þarf að fara að skoða þetta betur :o/ ;)

Annars skrapp ég til hennar Stellu á mánudaginn og fékk mín mál á hreint. Sem sagt skólamálin :) Og ég mun vera í 21 einingu eftir áramót, Fra303 í sumarskóla. Svo er það næsta haust-önn. Uss! Veit ekki hvort ég muni höndla næstu haust-önn. Þarf að vera í HEILUM 6 einingum ;) *ROFL* :-D

En jáh, hló svoldið að henni Guðbjörgu minni á mánudaginn :) Stelpan kom í glaðvösk heim til mín rétt fyrir 20 því jújú eins og flest allir vita þá var að byrja 2.þáttaröðin af O.C... En Neih! Haldiði ekki að stelpan hafi verið búin að sjá alla þáttaröðina! Það runnu skvo tvær grímur á hana þegar þetta rann upp fyrir henni :-D haha... Þannig gott fólk að stelpan er ekki búin að týna þeim hæfileikum sem komu í ljós í 1sta bekk í menntó "Hvar er stofa 34??" ;) *ROFL*

Hef þetta ekki lengra í bili, Kevin Hill og fleiri góðir bíða mín í Imbanum ;)
--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: