sunnudagur, ágúst 28, 2005

Sálin klikkar ekki ... !!

Ég segi það og skrifa að Sálin hans Jóns mín klikkar aldrei og mun aldrei klikka !! Það er nú bara þannig ... Við gydjunar skemmtum okkur ásamt örðum alveg dúndur vel. Kvöld í góðra vina hópi klikkar aldei, það er nú þannig bara :)
Punktar kvöldsins :
*Númer 1,2,3 þá kikkar Sálin ekki (punktaðu þetta hjá þér)
*Bjarni, þú skuldar mér bjór ... klaufi ... smirnoff ice ef þú vilt fá þetta nákæmt.
*Ég og Vera erum aðaldans skvísurnar !! Vorum alveg upp við sviðið að gera góðahluti :)
*Stebbi Hilmars blikkaði mig og gaf mér þumalinn þegar ég gaf honum glóið mitt. ,,Ekkert að þakka féagi!!"
*Vera fær útnefningu fyrir þetta kvöld ... Vera Blush, þar með er hún búin að taka titillinn af Gunnu Blush! Sorglegt en gleðilegt :)
*Það er fínt að sitja í grasinu fyrir utan Víkurbæ eftir ball, ótrúlegasta fólk kemur og spjallar, stemmari yfir því.
*Sumir borguðu sig 2500 krónur inn og voru farnir heim fyrir hlé ..!! WHATA ??!! ;)

Aji ég nenni ekki að punkta meira, meiri tímasóunin !! Þetta var klikkað djamm og margt skemmtilegt og leiðinlegt (það hlýtur að vera,fylgir þessu) og frábært og ég veit ekki hvað og hvað gerðist ... þannig allir eru happy hugsa ég.

Takk fyrir mig ... ég er farin ... að gera eitthvað ...

Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir kveður ... að sinni

Engin ummæli: