mánudagur, ágúst 22, 2005

Nachtenvachten.....!

Okei ég kann ekkert í þýsku (reyndar e-hvað smá síðan í 10.bekk) og er bara nokkuð stolt af því! :-D ehe....

En eins og glöggir geta sér til þá ku ég vera á næturvakt =) jeeeiii....
Samt svoldið gaman að segja frá því að ég er barsta eiginlega alveg hætt að vinna :op Núna mun ég bara vinna um helgar! Þykir mér það bara nokkuð sneðugt :) hehe... Er í fríi AAALLLLAAA næstu vikur, fyrir náttlega utan það að skólinn byrjar á miðvikudaginn... auka atriði ;)

En af tilefni þess að ég er á næturvakt og mér leiðist nú yfirleitt alltaf pínu. Er greinilega ekki alveg búin að læra á þetta system, er ekki með handavinnu! Ekkert smá lummó! Að ég skuli ekki skammst mín! Öss! :) hehe...
Þá hef ég dundað mér við það að breyta um útlit á síðunni okkar. Guðbjörg gaf mér frjálsar hendur, hún á skvo eftir að sjá eftir því ;) hehe....
En mér þætti samt ótrulega vænt um það ef fólk myndi commenta á það hvernig það litist á nýja lúkkið!!! :) Ég er reyndar ánægð með það, enda valdi ég það ;) hehe

Annars voða lítið að frétta af mér....nenni eiginlega ekki að skrifa, ætla þess vegna að notast við þetta víðfræga punkta-"kerfi" ;) hehe.... ;

* Er ósátt með leikinn í dag, Chelsea áttu þetta ekki skilið...að mínu mati!

* Mér var boðið að taka þátt í Ædol-inu meðan ég var að leita mér að spólu
á Shell, ég afþakkaði pent. Er ekki tilbúin að deila með umheiminum þessari
undur"fögru" rödd minni ;)... Jáh! Gott fólk, allt gerist í Bolungarvík! ;)

* Ástarvikan var formlega sett í dag; hvað skildu mörg börn koma undir?
- Hef heyrt að það sé pressa á ýmsa aðila sem búa hér í bæ, meira að
segja neðarlega í bænum ;) hoho
- Móðir mín var svo virk að hún lét föður minn bjugga til hjarta í stofu glugganum
og "stal" rauða lampanum úr herberginu mínu til að setja í eldhúsgluggann =)
- og versta við þetta er að kúrubangsinn minn er að fara á morgun! og það í
byrjun ástarvikunar...öss!

* Er að fara í klippingu&strípur á morgun og er barasta pínu spennt. Finnst voða
gaman í klippingu =)

* Það er SÁLARBALL á föstudaginn næsta!OG ég hlakka bara til :-D Loksins fær
Blush-flaskan, sem keypt var í tilefni Stuðmannaballsins, að líta dagsins ljós og
sýna hvað í sér býr! :p

* Lagafljótsormurinn höfðar meira til sumra en ég ku gera, ótrúlegt en satt ;)

* Hlakka til þegar þessi vakt er búin langar rosalega í pizzuna sem ég veit
að bíður mín í ísskápnum heima, annars fá hausar að fjúka... heyriru það
pabbi ;) hehe

* Afhverju er fólk fyrir sunnan svona ÓGEÐSlega ofbeldisfullt....fatta þetta
ekki!

* Ég held að það finnst varla feimnari manneskja en ég :op hehe

* FH-ingar eru íslandsmeistarar, get ekki sagt að ég hafi eitthvað fylgst
mikið með boltanum þetta sumar. En skemmtilegt að segja frá þessu =)

* 1 af hverjum 4 börnum í bandaríkjunum eru OFþung.

* Fóstur byrjar að mynda fingrarfar á 8.viku meðgöngu.

* Er núna bara byrjuð að bulla, svo ég ætla að hætt'essu!

* Eitt veit ég þó, þrátt fyrir þreytu og bull-erí; Ég á eftir að sakna kúrubangsans
míns ótrúlega mikið :* :* :* :* :* :* :*

Góða nótt turtildúfurnar mínar nær og fjær!
--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: