fimmtudagur, ágúst 18, 2005

Kulturnacht ;)

Ég skil ekki af hverju ég sé að hafa fyrir því að taka uppúr töskunni (ferðatöskunni) þegar ég er að koma heim frá Rvk. því ég er ekki fyrr komin heim þegar ég fer aftur. Það er ekki slæmt að vera að taka aðra hvora helgi í skemmtun og leikaraskap fyrir sunnan! öss .... ég skil ekki af hverju ég flyt ekki bara rassinn á mér þanngað úr því að ég er þarna með annan fótinn ;)
En plan helgarinnar er að skemmta sér og öðrum í höfuðborga fallega og vinsæla landsins okkar og njóta menningarnætur !! rock on ...

Á laugardaginn þá á Sigurður nokkur Skjaldberg afmæli og verður mikið um dýrðir á Tunguveginum. Fyrir þá sem ekki þekkja til þá er Siggi sambýlismaður og barnsfaðir systur minnar hennar Ellýar. Þess ber að geta að þau eru einmitt fólkið á myndinni hér til hliðar. Ég veit ekki hvað ég mun gefa kappanum í afmælidgjöf, þar sem ég hef ekkert vit á afmælisgjöfum, en ég mun allavega heiðra hann með nærveru minni! svei mér þá !

Allavega þá er ég þotin ... Vera æ will call you ... ;) jebbserí jebb ... !! og þið hin, ég sendi ykkur kannski sms eða hringi ... eða þið í mig. aji ... skemmtið ykkur, ég mun allavega gera það.

Stuðbjörg ... OUT

Engin ummæli: