þriðjudagur, ágúst 16, 2005

Tími fyrir blogg =)

Jiii....sumarið er gott sem búið! Allavega finnst mér það :op Eina góða við það að sumarið líður svona hratt er að það styttst óðfluga í það að hún Gunna "mín" komi hjem :-D Hlakk til, sakna nágrannarígsins;) hehe
Það er c.a vika í það að skólinn byrji og ég væri að ljúga ef ég segðist hlakka til :op En þetta verður samt voða ágætt, vona ég :) Aðeins 3.annir eftir!! Jeeeiiiii =)
Hvað tekur við eftir það er enn óvíst, en fullt af hugmyndum það get ég skvo sagt ykkur ;)

Jæja helgin var barasta fljót að líða og hafði hún skvo í för með sér bláa fætur & skrámað hné... Ekki beint það fallegast í heimi, en ég lifi :) Laugardagurinn var hreint út sagt ÓGEÐSLEGA-æðislegur. Mýrarbolti er skvo hel#$%& skemmtilegur :-D hehe.... Þurfti samt að fara að vinna klukkan hálf fjögur þannig að ég gat ekki spilað með stelpunum tvo síðustu leikinna og ekki heldur verið í grillinu um kvöldið. Verð viðstödd næst ;) hehe.... En ég fékk verðlaunapening þegar ég var búin að vinna :-D híhí... Held að ég hafi aldrei farið svona þreytt í háttinn og svaf eins og ungabarn. Vaknaði síðan stirð og sæl daginn eftir :) hehe

Aji, nenni ekki að skrifa meira. Hef ekkert að segja og það er ógeðslegt veður úti, ætla fara og kúra undir teppi með bók :)

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: