fimmtudagur, ágúst 11, 2005

Aaaaatjúúúúúú......!!!....

........afsakið!
Hver fær kvef á sumrin? Get alveg svarað því fyrir ykkur; ÉG! Þetta er það allra kjánalegasta sem ég veit um :op En af því að ég er abnormal þá ku þetta ekki vera svo furðulegt. Kenni alfarið treflinum mínum um. Hann þurfti endilega að stinga af ,"týnast", í borg óttans og nei!! ég var ekki svo drukkinn :) Það varð bara listamannsdeilur og snérust þær um það að ég vildi fara heim og kúra undir sæng eftir skemmtilegt kvöld. En partý-dýrið trefillinn minn var mér ekki sammála og stakk af. Svo ef það var einhver svo heppinn að finna svartan trefil niðrí bæ, held meira að segja að leiðir okkar skildu á Pravada (en hvað veit ég :op), þá vona ég að ykkur eigi eftir að semja vel. Því eitt er víst að við eigum ekki skap saman! Og eina sem ég fékk út úr þessu sambandi er kvef og nefrennsli dauðans! :op

Samt svoldið merkó, mér tekst alltaf að týna einhverju þegar ég fer niðrí bæ. Sem ég BTW fer ekki oft í, í annarlegu ástandi þ.e.a.s =) Týndi einmitt öðrum vetlingnum mínum síðast, í janúar ef minnið er ekki að bregðast mér. Kannski hittir trefillinn vetlinginn og þeir geta djammað saman það sem eftir er. Ég hef allavega ekki sama úthald og þeir! =)

Annars var borg óttans skemmtileg að vanda. Með öllu sínu tilheyrandi; versla,borða,versla,borða,djamm,borða,versla,borða,blá lónið + nudd, borða,djamma,borða,sofa (gerði það nú stundum sko =)...) og já var ég búin að minnast á það að ég fór að versla? =) hehe
Samt svoldið skemmtilegt að segja frá því að ég verslaði nú ekkert svakalega mikið, allavega ekki eins mikið og ég ætlaði mér. Hékk heilu og hálfu dagana í Kringlunni en fann bara voða lítið það sem mig langaði í. Er með þá kenningu að maður má ekki plana neitt því þá stenst það ekki :)
En Bláa Lónið var æðislegt! Oh, nuddið....mmmmm......engin orð geta líst því! =) Reyndar var svoldið hvasst, sem svona gerði pínu strik í reikningin. Annars var þetta æðislegt :) Svo eftir BláaLónið ætluðum ég og Inga að vera svo sniðugar að skreppa bara til Grindavíkur og fá okkur að eta! :) En þegar við keyrðum í bæinn leist okkur ekkert á blikuna og snérum eiginlega strax við og brunuðum í Hafnarfjörðinn og fórum á American Style =) NAMMINAMM.....
En ég nenni ekkert að telja upp hvað ég gerði í RVK, ég veit það og þið þurfið ekkert að vita það ;) hehe

Annars er allt kvefað að frétta af þessum bæ og sumarið bara alveg að verða búið :( Finnst það ömó!
Ætla núna að fara reyna gera eitthvað að viti, jáh! ég! =) Maður má ekki sóa frí-deginum sínum í einhverja vitleysu eins og að hanga í tölvunni :op

Hilsen þangað til næst!

--{-@ *Kossar&Knús* @-}--

Engin ummæli: