föstudagur, janúar 06, 2006

Í tilefni þess.....

....að jólahátíðin er senn á enda langar mig svo að setja inn myndir af dúllunni minn =) Jáh, henni Heklu :-D hehe.... Var að skoða myndirnar sem ég hef tekið í desember og er búin að hlægja svo mikið að því hvað þetta er skondin hundur =) Plús það þá hef ég voða lítið annað að gera, hundleiðinlegt veður :op híhí ...



Hérna er hún á fullu í jólapakkningunum ;)










Stelpan komin í jólafötin =)


Og hérna er hún með boltan sem Sveinki gaf henni ;)











Annars hef ég voða lítið að segja, allt gott að frétta á þessum bænum :)
Jáh BTW ef ég væri þið myndi ég hafa áhyggjur af mér, ég er farin að blogga um hundinn minn. How piparjónkulegt er það..?? Heppin ég að vera á föstu ;) híhíh

Eigið góða helgi dúllurnar mínar :*

Bless kex :)

Engin ummæli: