föstudagur, janúar 13, 2006

Alltaf gaman að kíkja til RVK......

..........því það fær mann til að sjá hversu gott það er að búa hérna! Heima er laaaaang best :-D Þó svo að það var ágætt að vera í RVK, aðalega að hitta Ingu Láru.... alltof langt síðan ég hitti hana síðast :op




Ég og pabbi komu heim á kagganum í dag :-D Svona lítur hann út :) ímyndið ykkur bara snjó þar sem grænt er , hálku á veginu og snjókomu... Þannig var færðin hjá okkur góðan part á leiðinni :op

Annars er allt gott að frétta af þessum bænum...! Kjallarakeppnin í kvöld og ætla ég und Gunna Dóra að skella okkur. Efa samt að ég eigi eftir að gagnast eitthvað. Er voðalega léleg í svona spurningakeppnum :op En aðalmálið er að vera með :-D

Hef ekkert annað að segja hérna á þessu blessaða bloggi, sé að sambloggarinn minn er búin að vera rosalega dugleg ;)

..... Nám er lífstíll ;) ....
-Veran out!-
E.s smá svona væmið í lokin. Hættið bara að lesa ef þið þolið ekki svoleiðis ;) ...........................................................................................
Ástin mín ég sakna þín rosaleg mikið og hlakka til að heyra í þér aftur í kvöld...! :* :* :* :*

Engin ummæli: