laugardagur, janúar 14, 2006

Þeir eiga afmæli í dag.....

Hverjir? spyrja margir sig eflaust.......
Einfalt Einar Jón "litli" bróðir minn á afmæli í dag :-D Haldiði ekki að kauði sé orðin 25+ ;) hehe Fékk þessar mögnuðu mynd lánaða frá Mellunum góðu =) Hann heldur upp á afmælið sitt út á sjó í Engey! Magnað ;) hehe
TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN SÆTI :*










En það er skvo fleiri afmælisbörn í dag! Og eflaust fleiri en ég þekki :op hehe...
Hann Höddi afi minn á afmæli í dag og er kauði 72 :-D TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN ELSKU AFI MINN :* (Þó mér finnist mjög ólíklegt að þú eigir eftir að sjá þetta ;) hehe ...)







Herru svo má náttlega ekki gleyma því að hann Valdimar Olgeirsson á afmæli dag ;) Til hammó með ammó Valdi =)

Hef þetta ekki lengra í dag.............. Nema þetta: Ég held að sumir (Ásgeir ;)..) verða pínu pirrípúh ef staðan verður svona í leiknum Man.City VS. Man.Utd eftir c.a 11-12 mín ;)

-Veran out!-

Engin ummæli: