þriðjudagur, janúar 10, 2006

Oh my god! Oh my god! Oh my god!....... OH! MY! GOD! :


Ég er að fara til borg óttans á morgun...! Jii, gaman að taka svona spontaneous ákvarðanir :-D híhí.... Vonandi mun ég finna mér eitt stykki fallegan bíl, kemistríjið verður náttlega að vera rétt skiluru ;) Er nú svoldið spennt verð að viðurkenna það, small step for mankind but a HUGE one for me :) Ætla að hitta hana Ingu Láru annað kvöld, fara út að borða og í bíó. Langt síðan ég hef farið í bíó :) Og enn þá lengra síðan í hitti Ingu...!! =) Reikna með því að ég komi heim á föstudaginn....en annars mun tíminn leiða það í ljós...! :)

Það þurfti náttlega að vera flogið í dag, maður má náttlega ekki vera eigingjarn 4ever :o/ Fannst það samt ekkert sniðugt, en svona er þetta víst og verður í svoldin tíma..! En maður verður bara að reyna að líta á björtu hliðarnar ;) Það verður bara æðislegra þegar við hittumst næst ( sem var lofað að yrði við fyrsta tækifæri. Bara svo það gleymist ekki ;) hehe.... ) og hlakka ég til..! :-D
Jáh, takk þið sem eruð búin að taka þátt í þessum leik þarna fyrir neðan. Alltaf gaman að fá svona hrós og fallegar hugsanir :-D Og Inga; Ég skrifa einhvern tíma HEILA færslu BARA um þig þegar andinn kemur yfir mig ;)
Hef þetta ekki lengra, ætla að glugga í bækur.
Svona upp á djókið ;) hehe

--{-@ Veran @-}--
E.S; DV er sorglegt fyrirbæri..! Get ekki sagt annað, því eitt er víst að þetta er ekki blaðamennska...!

Engin ummæli: