mánudagur, janúar 09, 2006

Gotcha =)

I learnd a new word to day and it is "Icky". Me like this word very much =) Segið svo að maður lærir ekkert af vinum (F-R-I-E-N-D-S)!! ;)

Aldrei slíku vant var ég pínu fegin að það skildi koma vont veður!! Því það var ekki flogið :) híhí (Sorry þið sem áttuð að fara suður, en ég er eiginhagsmunarseggur ;) hehe..)

Helgin er búin að vera fín og líða hratt. Eins og gerist oft þegar nóg er að gera :) Fór í útskrift hjá Ásgeiri á laugardaginn og jii hvað kauði var flottur í nýju jakkafötunum sínum, get ekki sagt annað :) hehe.... Til hamingju aftur sæti :*

Síðan byrjaði skólinn 4real í dag! Tja ég skal nú segja ykkur það! Ég er skráð í 15 einingar (= 5 fög) sem mér finnst alltof lítið og fyrir utan það þá er ég í tveimur próflausum áföngum sem ku tákna það að ég mun aðeins þreyta 3 lokapróf (Því common ppl ég mun ekki ná mætingu, verum raunsæ ;) hehe.....) . Þannig að það er spurning hvort ég fái heimild á p-áfanga í Ensku503, þá verð ég í "heilum" 18 einingum ;) vúhú....! Get ekki sagt annað en að skólalífið sé pínu ljúft, en maður gerir náttlega bara gott úr þessu og reynir að vinna meira, því það er alltaf gott að eiga pjénínga =) Sérstaklega vegna þessa að stúlkukindin er víst að fara að fjáfesta sér í faratæki á 4hjólum :op Fjórhjól? Neeeih bíl! kjánprik! ;) hehe.. Fer mjög líklega suður á þar næstu helgi, keyrandi með stóra bróður og mágkonu. Verður gaman að kíkja í höfuðborgina :)
*INGA LÁRA ÞEGAR ÉG KEM TIL RVK ÞÁ ER SKILDA AÐ HITTA MIG OG GERA EITTHVAÐ SNEEEÐUGT!!! ;) *


Hef þetta ekkert lengra,
dómurinn kenndur við lær bíður eftir mér á skrifborðinu!
Mazel Tov ;)

Engin ummæli: