sunnudagur, september 19, 2004

Win a date with Tad Hamilton......

.......Það er skvo mynd sem mér fannst góð :-D

Jæja þá er kominn sunnudagur. Oh! helgin er s.s. búin hjá mér :( Kvöldvakt í kvöld, morgun og á þriðjudaginn og þá fæ ég "helgi" aftur. Eða 2 daga frí :) hehe.............. Síðan koma 3 næturvaktir :o{ neinei það er bara gaman :-D
En ég er allaveg búin að hafa það notalegt héran ein í kotinu. Eins og titillinn gefur til kynna leigði ég mér video í gær. Eldaði tortillas, gerði heita ídífu fyrir snakkið. Síðan vafði ég mér inní teppi. Hafði það s.s. voðalega kósý :-D

Jæja nýja "ædolið" mitt er komið. John Mayer mæli með honum. Bara töff rödd :) síðan er lagið: Bigger Then My Body bara gott lag :-D

jæja nenni ekki að skrifa meira, hef hvort sem er ekkert að segja. Vonandi áttuð þið góða helgi :-D
--{-@ *Baci* @-}--


Engin ummæli: