þriðjudagur, september 21, 2004

Er bloggið að klikkast?

Er það bara hjá mér eða er bloggið okkar að klikkast. Því þegar ég ætla að skoða síðuna kemur bara 1/2 síðasta færsla og ekkert annað :o/ hmm..... Vona að þetta lagist eftir þessa færslu, nema náttlega að þetta sé ekki bilað. Bara eitthvað að hjá mér :) hehe

Jæja ég er loksins búin að setja myndirnar sem ég tók frá Benidorm inn. Þetta er ekki í réttri röð hjá mér, fór allt í rugl :op hehe.... Ætlaði svo að skrifa texta og svona við myndirnar. Byrjaði meira að segja á því. En einfaldlega nenni því ekki lengur :) hehe... Ætla að sjá hvað stalla mín vill gera. Hvort við munum hittast og setja hennar myndir inn og skrifa texta. Ætluðum alltaf að gera það. En hún er náttlega rosalega upptekin og þegar hún er ekki upptekin þá er ég upptekin :op hehe.... Svo þetta er pínu púsluspil =) Allaveg eru einhverjar myndir komnar. Njótið bara vel :)

Hef þetta ekki lengra.....
--{-@ *Baci* @-}--

Engin ummæli: