mánudagur, september 13, 2004

Ég tapaði mér næstum því...

... í dag!! ég er enn að ná mér, já þið kannski spyrjið ykkur hvað sé nú að mér, ég skal segja ykur það. Ég var á NMÍ skirfstofunni í dag með, Geira, Valdísi og Kristínu og svo var bankað á dyr og hverjir haldiði að það hafi verið? engir aðrir en Simmi og Jói. Váá... my IDOL (án djóks) uss... ég missti mig næstum því, ég er ekki að fara með grín. Það eina sem ég gat eiginlega sagt var að afsaka ruslið á skrifstofunni! Luser ég ;) En hey, þeir koma á morgun í skólann, þá get ég kannski actað aðeins meira cool :þ

Busaballið heppnaðist vel, svei mér þá... Ég skemmti mér fínt á því... byrjaði reyndar að djamma hjá henni Mæsu minni sem er btw farin :( hún fór suður í gær og er að fara til ÍRLANDS á miðvikudaginn, ég er samt rosalega stolt af henni, drífa sig í þessu!

Svo er það heitasta í dag fyrir utan Dibbu sögur að komast að því hverjum þótti svona líka sexy að notast við beitningaskúr hér í bæ fyrir athafnir sínar, kynlífsathafnir takk fyrir pent...! Ekki er öll vitleysan eins.

Það er best að fara að næra sig, sing star í kvöld í gamal apótekinu, allir að mæta?? yah mar spyr sig ... ég mæti

Engin ummæli: