miðvikudagur, september 22, 2004

Ef tímavél ætti þá gaman mér þætt að skreppa aftur um 12 13 ár

Er lagið ekki einhvern veginn svona? Júh, ég bara held það svei mér þá :) hehe
Það er skvo ástæða fyrir því að þetta skemmtilega lag fær að njóta þess "heiðurs" að vera fyrirsögnin mín í dag.
Foreldrar mínir (má víst ekki kalla þau gamla settið/ eldra settið, snertir víst viðkvæma strengi.... sorry mamma :*...hehe) komu vestur í gær með fríðu föruneyti. Eða reyndar fullt af dóti. Eins gott að þau voru á jeppa, segi nú ekki annað ;) hehe (er að íkja kannski pínu hérna)..... En s.s. þau komu í gær og þar með var friðurinn úti. Sá það líka í dag að það er ekki, ég endurtek, ekki ég sem drasla mest til á þessu heimili. Það eru þau! :) hehe.... Svo í morgun var ráðist á bílskúrinn og ég meina það var ráðist á hann. Áttuð að sjá hasarinn *fjúff* :) Okei, er að reyna að krydda þetta aðeins hérna. En allavega vildi móðir mín ólm fara í gegnum kassanna niðri í bílskúr til að minnka aðeins um "gersemirnar" eins og ég vil fá að kalla það :) Jújú, ég varð víst að gera það þegjandi eeen alls ekki hljóðarlaust. Guð minn góður! Minningarnar sem streymdu. Vá! það var ekkert smá. (hérna sjáið þið afhverju fyrirsögnin er eins og hún er.) Gat ekki hamið hláturinn þegar ég var að skoða allt dótið sem ég hef sankað og geymt yfir árin. Jedúddamía! Krakkar munið eftir Reykjaskóla? Jáh, það var skvo þarna. Ritgerðin sem við áttum að skila eftir ferðina. Söngtextarnir sem við sungum. Allt heila galleríið. Og gaman að segja frá því að ég og Guðbjörg vorum saman í herbergi. Herbergi 16! Ekki meira né minna. :) Guðbjörg, ég held að við höfum barasta alltaf verið saman í herbergi í svona ferðum!?! Reykjaskóli, Danmörk, Benidorm! :-D hehe ....
En jáh! það var skvo miklu meira sem kom upp úr þessum töffrakassa minninganna. Krakkar munið eftir Pogsinu (hvernig sem maður skrifar það) ? og jójói? .... Guð, þetta var svo í tísku hérna í denn ;) hehe... Þetta var skvo æðislegt, allar minningarnar sem komu. Váh :-D
Síðan fór mamma í gegnum gömul föt, ég horfði bara á eða var í tölvunni á meðan. En guð minn góður. Sum af þessum fötum sem móðir mín gróf upp voru svo hræðilega hallærisleg að ég var að deyja.........úr hlátri :-D hehe..... Fermingarfötin hans Hödda bróður og LEÐURBUXUR sem hann átti :-o Minnir mig svoldið á friends :) hehe....

Þetta er s.s. yfirhöfuð búið að vera hinn besti dagur :)
Læt þetta nægja í bili.....
--{-@ *Baci* @-}--

Engin ummæli: