föstudagur, september 17, 2004

I'm all by my self......lalalalaaaa

Jams og jásus.....
Ég og Hekla erum bara tvær í kotinu. Eldra settið fór í kaupstaðarferð, í brúðkaup. Koma ekki fyrr en á þriðjudaginn næsta. Eina slæma við þetta eeen samt kannski gott líka er að ég er á kvöldvöktum frá sunnud. til þriðjudags svo ég þarf bara að elda oní mig 2x.... Alltaf að líta á björtu hliðarnar :op hehe

Hef samt voða lítið að segja....
Jáh, gleymdi að segja það síðast að á föstudagskveldinu fyrir viku bauð Jói Frímann mér að koma og spila. Þetta var skvo ekkert venjulegt spil. Þetta var The one and only FRIENDS spilið! Ekkert smá skemmtilegt. Maður setur þetta örugglega á óskalistan um næstu jól :) hehe... Eeen vááá það var farið út í asnalegustu smáatriði. Maður verður greinilega að fara horfa á Friends með báðum augum :op hehe......

Alltaf sama blíðan hérna í víkinni. Vá, hvað þetta veður er svooo mikið innikúriveður. Enda sést það hérna á blogginu. Ég er að blogga á föstudagskveldi að ganga tólf.........*hóst*ámérekkertlíf*hóst*

Stjörnuspáin fyrir morgundaginn hljóðar svona:
HRÚTUR 21. mars - 19. apríl
Þú kemur miklu í verk í dag, og einbeittu þér að nákvæmnisverkum. Þú hefur þolinmæðina og einurðina til þess að leysa þau vel og rétt af hendi.

Þetta er svoldið skrítið, því ég ætla mér að gera akkúrat ekkert á morgn :op Merkilegt nokk....

Læt þetta nægja.....
--{-@ *Baci* @-}--

Engin ummæli: