þriðjudagur, september 14, 2004

,,Má ég þá ekki bara fara?"

Þessi fleygu setningu sendi ég út þegar ég tók þátt í IDOL, takk fyrir pent. Ég gerði það í fíflagangi, ég er algjör bjáni. Ég og Sigurbjörg alheims mestu fífl! usss..... nú jæja, við þorðum þó! Ég söng eina línu í laginu og sá það á þeim dómurunum að ég væri ekkert að gera góða hluti þannig ég þóttist bara gleyma textanum og baðst afsökunar, þá spurði Þorvaldur vinur minn mig hvort ég væri frá Bolungarvík, Bolvíkingarnir voru ekki að gera það gott ;) ) og ég sagði : já, má ég þá fara? Ég var styðst allra keppenda í sögu Idol inni, það er ekki amarlegt :þ Simmi og Jói, vinir mínir, reyndu nú til að fá okkur sigurbjörgu inn með sér aftur til að syngja Maístjörnuna en ég tók það ekki í mál. Varð alveg rosalegur fight. Ég kem pott þétt í sjónvarpið.

Nóg um fyrstu frægðarspor mín.... Ég er farin að skammast mín útí horni og svona smá ábending, ef þið mætið einhverjum með poka á hausnum þegar það er búið að sýna Idol í sjónvarpinu, þá er það ég ;)

Engin ummæli: