þriðjudagur, september 14, 2004

I'm flying in the sky.....

Ójá! ég er skvo í vímu :op Af hverju? jújú það er ósköp einfalt. Faðir minn er að lakka/mála bílskúrsgólfið hérna heima og það angar ALLT húsið! Og ekki nóg með það að það sé lokað inn í bílskúr og ég er inn í lokuðu herbergi í öðrum enda hússins.......neibb, ekki hindrar það lyktina ónei. Hún smýgur í gegnum allt. Þar með er ég í svaðalegri lakk-vímu :)

En vá hvað tíminn líður. Held að helgin (sem var að líða) hafi verið í einhverskonar spretthlaupi, því hún leið hryllileg hratt. Örugglega bara út af því að ég var í helgarfríi eeen það er önnur ella...0 :) hehe
Gjörði ég nú ekki mikið á þessari helgi, sóa frítíma mínum í ekki neitt. Aldrei of mikið gert í ekki neinu ;) hehe.... Reyndar fór ég á ball á laugardaginn. Sem er reyndar merkur atburður út af fyrir sig því að ég hef ekki farið á ball síðan eyðum "64 eða hér um bil. Fór að ég held á ball síðast (hér á landi ;) ....) þegar Inga Lára essska hélt upp á afmælið sitt. Og það var hva? 19.júní að mig minnir :) ...Svo það var tími til kominn að dusta rykið af dansskónum ;) Een þetta var hið ágætasta ball :) ... Fannst samt hálf leiðinlegt að fá ekki að sjá og heyra í Kalla Bjarna og Co. En svona er að vera vinnandi manneskja með úthald á við áttræða manneskju, neeei segi svona ;) hehe

jæja matur kominn á borð.... blogga meira síða ;)
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: