miðvikudagur, september 08, 2004

Heimsveldið fer ört vaxandi ;)

Jú, heimsveldi mitt og systra minna fer ört vaxandi get ég sagt ykkur! Ég skal segja ykkur af hverju. Sú elsta, Ellý rekur fyrirtæki í RVK og stendur sig vel stelpan. önnur, Helga Björg, gerir það gott á skrifstofu Flytjanda, skemmtir sér og veðru í karlmönnum ;) ég, Guðbjörg, er formaður NMÍ, fer í tvö blaðaviðtöl á dag, er framúrskarandi námsmaður og alveg ómótstæðilega skemmtileg . Rauðhausinn, Helga Guðrún er alger snillingur í fótbolta enda er hún að fara á úrtaksæfingu fyrir U16 eftir tvær vikur, takk fyrir kærlega... svo er það sú yngsta og lang mesti snillingurinn, í öllu, hún Anna Margrét, hún sér um það að halda lífi í mannskapnum, svo er ég að vinna í því að gera eitthvað almennilegt úr henni ;)

Sko ég get ekki séð annað en að fólkinu sem kom okkur í heiminn hafi tekist vel til... Mamma, pabbi, Gugga, Maggi, Emil og Halla þið eigið mikið og gott hrós skilið fyrir vel unnin störf!

hey, haldiði að mín sé ekki bara að fara í fjarnám í SÁL343, takk fyrir kærlega ;) það er svo lítið að gera hjá mér að ég verð að reyna að fylla eitthvað uppí þessi göt hjá mér ;) eða þannig, það er allt crazy að gera, en ég er svo dugleg og mikill snillingur og get auðvitað allt þá er þetta ekkert mál....!!!

En jæja... ég hef ekki tíma í þetta
Munið bara að vera góð við allt og alla, ég elska ykkur

Engin ummæli: