þriðjudagur, september 07, 2004

Arsenal stadium a.k.a Highbury here I come! :)

Jáh! Ég skal nú segja ykkur það. Mín bara að fara til London! Ha! London beibíííí.....!!!
Það gerist nú ekki oft að Vera Dögg Snorradóttir fari 2x á ári til útlanda :) Það var bara ákveðið í síðustu viku að ég, Einar, mamma og pabbi erum að fara til London í enduðum okt. á leik á Highbury! Arsenal vs Southampton :) Vá! hvað ég hlakka til :op hehe..... Þetta er ekkert smá óraunverulegt, en er samt allt að gerast :op

Svo er nú ekkert merkilegt að frétta af mér. Allavega ekkert merkilegra en þetta :-D Er bara byrjuð að vinna, líkar bara ágætleg við FSI :)

Margt að ske um helgina. Nýnemaball á föstudaginn hérna í víkinni, Kalli Bjarni og co að spila. Eins og minn víðfrægi sambloggari, vil ég hvetja sem flesta að mæta. Hvað með það þó þetta sé 16.ára ball. Ball er alltaf ball og þar sem skemmtilegt fólk safnast saman þar er gaman ;) hehe........

Ég er búin að vera rosalega dugleg í dag og í gær. Búin að labba í sirka 2 og 1/2 tíma báða daganna með henni Heklu. Meira segja "drógu" Guðbjörg og Snotra okkur út í dag. Bara harka á þessu heimili :-D Fór meira að segja í sund í kvöld. Jáh! ég fór í sund! Allt að gerast :)

Jæja er að spá í að hafa þetta ekkert lengra í bili. Ætla að fara í bólið og láta mig dreyma um London og sonna ;) hehe
Góða nótt allir og munið að vera góð við hvort annað :o*
--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: