miðvikudagur, maí 03, 2006

Vúhú!! eitt búið tvö eftir!! =)

Mér er létt um 1/3 :-D hehe
Sálfræðiprófið var ekkert svo erfitt, held að ég hafi alveg örugglega náð 4,5 ;)


Díses hvað þetta er dýrt batterí að eiga bíl :-o
Kjallinn í bílabúð Benna sagði við mig í Janúar að hann ætlaði að gera fyrir mig góðan díl (á góðri íslensku ;) ...) á sumardekkjum+álfelgum og hringdi Einzi í hann í síðustu viku. Fengum ágætis díl að mínu mati, en fátæki námsmaðurinn ég hef náttlega ekki efni á einhverjum álfelgum. Hver þarf svo sem solleiðis blingbling! :op Ég verð bara groovie á "ömmu"-bíl ;) hehe...
En okei víst að ég hef ekki efni á þessu blingbling-dóti fékk ég nú sumardekkin, jáh öll fjögur, á 20.000 íslenskar krónur. Sem er að mínu mati vel sloppið.
Miða við það að við (og þegar ég segi "við" meina ég náttlega pabbi ;) hehe) hringdum á ísó og ætluðum að fá að vita hvað sumardekk kosta þar, þú veist minna vesen að fara bara á ísó. En jájá það yrði sirka eitthverjar 36.000 kr dæmi (finnst ólíklegt að ég hafi misskilið pabba :op ehe). Sem sagt það þyrfti að panta dekkinn og blablabla.... Mér er alveg sama, þetta er alltof mikill peningur. (Hafiði tekið bensín nýlega?? :-o :op ehe) Síðan sagði Ísó-kjallinn við pabba að 5.000 kr dekk væru bara drasl! Til hvers er þá verið að framleiða þau? Eða bjóða upp á þau? pff :o/ Og ef ég hef ekki farið aftur í reikningi eru 20/4 = 5...er ég þá bara að fá eitthvað drasl?? Tja mér er bara spurn.....

Okei, eins og flest allir vita er sjónvarpið og ég EITT ;) Ég elska góða þætti! Er virkilega stolt af því!
Prison Break er einn af þeim þáttum sem mér finnst viiiirkilega góðir! Ekki bara út af því að Michael Scofield (Wentworth Miller) sé skuggalega töff og með eitt það kynþokkafyllsta augnráð sem ég hef á ævi minni séð. Heldur eru þættirnir bara tær snilld!
Þegar þættinum lauk í gær runnu á mig tvær grímur. Ég fann að ég svitnaði í lófunum og var byrjuð að ofanda. Ég ætlaði og vildi ekki trúa því að eitthvað svona slæmt myndi koma fyrir litlu saklausu mig. Því þegar þættinum lauk gerði ég mér grein fyrir því að ÞAÐ ER EKKI STÖÐ 2 Í ÚTGARÐI!!!! (fyrir þá sem ekki fatta, verður það heimili mitt næstu 2 og 1/2 mánuð)
Hvað geri ég? Það eru heilir 8 þættir eftir!!! Ég næ 3 áður en ég fer :o/



Jæja ætla að enda þetta áður en ég brest í grát;)

E.S
Hér er myndband frá kveðjuhófi Sigurbjargar, vona að það virki. Megið láta mig vita hvort það virkar eða ekki? (e.s þetta er illa tekið I know;) ...)

Engin ummæli: