mánudagur, maí 01, 2006

Til hamingju með daginn verkamenn :-D


Það er víst 1.maí í dag! jedúddamía hvað tíminn er fljótur að líða :-o :-p

Lokaprófin eru að fara að byrja :o/ OMG!
Fyrsta mitt er á miðvikudaginn og það er sálfræði - og áherslulistinn er ekki kominn á netið! Þessir kennarar....tss.....

Annars ákvað ég bara að nota daginn í dag og byrja að læra undir íslenskuprófið og glugga aðeins í frönskuna. Þoli ekki hvað mér kvíður alltaf fyrir prófum - sem er í lagi að vissu leiti því að knýr mig til að læra. En þetta er samt óþægilegt að hafa svona kvíðahnút. + það er vöðvabólgan byrjuð að láta vita af sér og ég er barasta ný byrjuð að læra......sjæsenn! :o(

Helgin var góð, enda merkisdagar þar á ferð;) - Berta stóð upp úr á föstudagskvöldinu í mínum augum, skemmti mér konunglega með henni :) hehe...... elska þig skvís :*

Svo til gamans má geta, af því að það er kominn maí, þá eru aðeins sirka 24.dagar þar til ég fer. Alltof stutt! En samt ekki;)

jæja maður ætti víst að halda áfram að læra, ekki veitir af :op hehe

- þetta var, á góðri íslensku, tilgangslaust blogg; vildi bara láta vita að ég sé á lífi ;)
Ein góð mynd í lokinn af okkur gydjunum:

Engin ummæli: