þriðjudagur, apríl 20, 2004

x við G ??? ;)

Jæja... það verður að því... Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir ætlar að bjóða sig fram sem Formann NMÍ :þ hehe... Ég meina af hverju ekki, reyndar þá hef ég heyrt hverjir ætla að bjóða sig fram og mér lýst nú mjög vel á eina af þeim ;) hehe... þá bara tapa ég, eins og ég segi það SAKAR EKKI AÐ VERA MEÐ :) þó það sé erfiðara en að klífa EVEREST að feta i fæotspor Sunnu, þá er ég ekkert hrædd við það, ég er ekki hrædd við neitt ;)
ég var að skoða hvaða stöður eru í boði í stjórn NMÍ og mér líst vel á formanninn, þó ég sé alger sprellikarl ;) ég ætti kannski að verða sprellikarl??? aji ég veit það ekki... ég þarf að ákveða mig í kvöld svo ég geti sent inn umsókn fyrir hádegi á morgun :þ yeah... Lifi fjörið

annars er lítið að frétta hjá mér það er bara skólinn og aftur skólinn.. reyndar er framhaldsfundur aðalfundar UMFB í kvöld, ég held að hann verði stuttur og laggóður þannig en og aftur... Lifi fjörið :)

sjáumst og heyrumst lömbin mín :*

DOEI

Engin ummæli: