þriðjudagur, apríl 20, 2004

Kríli hæ! Kríli hó! ;)

Góða dag allir saman :)
Hún Guðbjörg er nú eitthvað OFvirk, get nú ekki sagt annað ;)hehe .... hún er barasta alltaf að blogga, alltaf á fullu þessi telpa. Ætli það sé ekki þess vegna sem við erum svona góðar vinkonur. Við fyllum upp í götin hjá hvor annarri. Hún OFvirk og ég Óvirk ;) hehe

En veistu það Guðbjörg mér finnst að þú eigir að bjóða þig fram :-D Þú rúllar þessu upp, væri nú líka gaman að sjá víkara einhvern tíma í stjórn NMÍ ;) hehe

Ég var að horfa/hlusta á æðislegasta lag EVER ;) Klikkið hér ef ykkur langar að hlusta á það. Sérstaklega þið sem hlustuðu á Backstreet Boys í gamla daga (líkt og ég :op....) Þarna fáið þið nebblega að vita hver þeirra er gay..... úúúú spennó ;)

Jammsus og jásus :-p Allt að gerast :) hehe

Jæja ég má eiginlega ekkert vera að þessu, þarf að klára HBF ritgerðina mín og fara svo að læra undir sálfræðiprófið sem verður KANNSKI á morgun. *arg* ekkert smá böggandi að vita ekki hvort prófið verður eða ekki.... :o/

En jæja, hafið það bara gott í dag :)
--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: