miðvikudagur, apríl 28, 2004

Það er allt að gerast... það er allt að gerast, það er allt að gerast!! HALLÓ ÞAÐ ER ALLT AÐ GERAST!

Eins og þið kannski vitið nú þegar þá er allt að gerast ;) kosningabaráttan er búin að ná hámarki held ég bara :-/ úfff.... Ég og Kristin fórum með fullt af blöðrum, sumar merktar henni og sumar merktar mér, niðrí skóla í gærkvöldi og svo dreyfði ég auglýsingum á öll borð í skólanum ;) sko borðin sem eru frammi.
Mér fannst og finnst það frekar ömurlegt af fólki þegar það er að gera eitthvað sem eiginlega eyðileggur auglýsingar annarra frambjóðenda... eins og til dæmis var búið að krota á auglýsingar hjá Helga þór, Bigga Bjössa og Ársælli... frekar lame

Hádegið í skólanum var frekar skemmtilegt bara :D hehe... Það var grillveisla og ég og Kristín nýttum okkur það, stelpurnar sem klikka ekki á smáatriðunum, og gáfum öllum eða þeim sem vildu ís :):):) og þeir ruku út eins og heitar lummur ;) æðislegt alveg...
Svo dreyfði ég barmmerkjum í skólanum í morgun :) það er allt gert...!! barmmerkin gilda einnig sem happdrættismiði, EF ég vinn kosningarnar á morgun, þá geta einhverjir unnið með mér :) ég er búin að fá hugmyndir af vinningum þannig það er ekkert annað hægt en að vinna :þ

Það eru víst tvö próf á morgun OG KOSNINGAR þannig það er eins gott að fara að læra eitthvað ;) og róa sig aðeins niður, stress og spenna hreiðrar um sig í maganum á manni (= allt gerist

SETJIÐ X VIÐ G ÚÚ..YEAH!!!

Engin ummæli: