laugardagur, apríl 24, 2004

ogggg... það er komið sumar!!!

Gleðilegt sumar allir :* það er nú langt síðan að við stöllur skrifuðum hérna en ó jæja... við erum ekki ómissandi er það?? ;) hehe... Sumarið byrjar vel, allavega fyrir mig ;) svo er búið að vera fínt veður, bara mjög gott... það er bara eitt sem er alveg HUNDLEIÐINLEGT við sumarið og það eru þessar hundleiðinlegu flugur... ég hata flugur, ég hata flugur meira en allt annað... ojjj... þær eru ógeðsleg kvikindi :þ

Ég og Vera vorum alveg rosalega duglegar í gær :D við fórum í um tveggja tíma göngutúr með tíkurnar okkar :) þær verða góðar vinkonur, I can tell :) frábært alveg.

ég fór á ísafjörð áðan, þegar 20mín voru liðnar af leik Manchester Utd - Liverpool... 0-1 ... pfff... ljóti leikur !! ljóti ljóti leikur, mar má ekki skreppa aðeins frá þá eru karlarnir mínir alveg búnir að missa það :þ

Það var nárfatakynning heima hjá Karen í fær og það var bara alveg magnað, ekkert smá gaman af því sko, fullt af stelpum, mikið um hlátur og mörg nærföt til þess að skoða ;) vííí....

Núna síðustu daga þá er ég búin að vera með æði fyrir tveim myndum... Bad boys II og 70mín II (ég veit ekki alveg hvort 70mín II flokkist undir mynd, en jæja) æeg horfði á Bad boys II 4 sinnum minnir mig á 2 dögum, nei ég hef ekkert við tíma minn að gera;) og svo er ég farin að kunna 70mín II utan af!! Þetta er svo magnað!! ég grenja alltaf úr hlátri í vissum atriðum ... úff... ég held að þessi spóla eigi eftir að gera útaf við mig einhvern daginn :þ en só?? hláturinn lengir lífið

Ég er að spá í að fara að bjugga til myndaalbúm til að láta hérna á síðuna, Veru er örugglega alveg sama... eða hún vill hafa myndaalbúm hérna á síðunni ég er alveg viss um það ... annars tek ég það útaf síðunni, ef ég get þá látið það inná síðuna í fyrsta lagi :þ

DOEI

Engin ummæli: