fimmtudagur, apríl 29, 2004

Vill einhver ná mér niður úr skýjunum??

má ég kynna ný kjörinn formann Nemendafélags Menntaskólans á Ísafirði?? Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir ... :) Haldiði að það sé, ég barasta sigraði og svona líka :) ég fékk 74atkvæði (Y) þið getið lesið um þetta allt á NMÍ.IS ég er sko í 100himni... ekki sjöunda himni 100 :) og svíf um...

Ég vil bara þakka ÖLLUM þeim sem hjálpuðu mér í baráttu minni og ég þakka einnig, auðvitað, ÖLUM þeim 74sem kusu mig :) án ykkar hefði þetta ekki verið hægt.. ég er svo rosalega snortin því þið öll hjálpuðu mér svo mikið, ég ætla ekki að nafngreina alla, þið takið þetta til ykkar sem eigið þetta ;)

Svo er mæting á shell kl18:30 í dag :) allir að fá sér burger :þ Óttinn minn og fávitinn minn komast samt ekki, það er víst einhver æfingarleikur hjá þeim í boltanum. Kannski ég geri eitthvað á morgun, eitthvað sprell :) bara sprell

Ég fer svo að hlaða inn fleiri myndum frá baráttunni, svo eru nú líka myndir inná NMÍ.IS endilega að skoða það....

En og aftur takk kærlega krakkar mínir, ég lofa að standa mig vel í nýja starfinu :) ÉG LOFA!! Svo var ég víst búin að lofa happdrætti ef eg mundi vinna og þar sem ég vann þá verður auðvitað happdrætti :) ... það verður í næstu viku :)

DOEI

Engin ummæli: