þriðjudagur, apríl 27, 2004

Spennan færist í aukana!!!!

úff... það er sko átakanlegt að vera í framboði. spenna og stress saman komið í maganum á mér!!! það er nú eðlilegt að vera smá, hvaða orð á ég að nota, Hrædd??

En ég mun ekki bugast þó á móti blási, ég stend sem klettur í ólgandi sjó, það er sko engin spurning!! Ég var að heyra um það í skólanum í dag að ef einhver vildi kjós mig þá yrði sá hinn sami að kjósa hann Helga Þór, en það er EKKI rétt... Þið kjósið þann sem þið viljið. Mig og mig og mig... allir að kjósa mig :D

Hér eru nokkrir punktar um frambjóðanda til formanns NMÍ

Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir

• Er meistari af guðsnáð

• Er hundrað 100% ekta

• Kemur fram eins og hún er

• Það er ekki hægt að treystari annarri manneskju eins vel

• Spilar ekki eða leikur með fólk

• Gerir það sem hún ætlar sér og gerir það VEL

• Gefst ALDREI upp.

• Er jákvæð

• Er ótrúlega þæginleg í umgengni

• Er alltaf með bros á vör

• Mismunar ENGUM


Hvað þarftu að vita meira? Þetta er engin spurning. Ef þú ert ekki viss eða ert í efa þá ættir þú að vera alveg 100% viss núna.
Settu þitt X við G og þú verður í sigurliðinu!

X – G úú... yeah!!


Elsku fólk... standið með mér... því ég mun standa með ykkur þegar ég verð formaður!!

DOEI

Engin ummæli: