laugardagur, apríl 17, 2004

Vá....neeeeei.....eða jú......eiginlega ekki skvo......waaaa???

Þvílíkar pælingar hjá stöllu minni hér að neðan. Það sem henni dettur í hug :) Hreint út sagt frábær ;) hehe
Vá ég er skvo engan vegin að get fundið eitthvað smellið til að blogga um. Hvernig er hægt að feta í svona stór fót spor líkt og er hér á undan mér?? Uss ekki veit ég það :)

Hvað finnst ykkur um þetta lag? mér finnst það mjög gott :) En ég hef reyndar ekkert vit á svona löguðu. Vildi bara deila þessu með ykkur. Er svo deiligjörn núna, en alls ekki í þeirri merkingu sem þetta orð er oftast notað. (s.s. minns vill ekki rífast/deila ;)...) Bara í minni eigin merkingu :op *I did it my way*.......

Jedúddamía, ég er farin að bulla :) Það boðar ekki gott.......

Úúúúú það er verið að setja Hárið upp aftur (hehe tvöföld merking á þessu líka :op....hehe). En allavega ég ætla skvo pott þétt á sýninguna. Verður örugglega hörku sýning :-D Hver vill koma með mér?? :op hehe

Jiii ég nenni ekki að skrifa meira í bili. Læt stöllu mína um öll gáfulegu bloggin ;) Góða nótt alle samen....
--{-@ * Hilsen * @-}--

E.s... tékkið á þessu, geggjað töff. Klikkið hér!!

Engin ummæli: