sunnudagur, apríl 18, 2004

Loftbelgurinn skal fara!!!

... jú hann skal sko fara... þið sem eruð ekki alveg að fylgja mér þá get ég sagt ykkur það að allir eru að segja mér hvað ég er orðin feit, og að mér finnst ógeðsleg (þannig ég er orðin feit og ógeðsleg). Vegna þess hversu feit ég er orðin þá byrja ég í aðhaldi í dag, eða réttara sagt kl00:00 að staðartíma... og í guðana bænum aðstoðið mig, ég er ekki alveg með mjög sterka sjálfsstjórn!! þannig help me ;) takk...

annars, fyrir utan það að ég sé að því komin að springa, þá er allt gott að frétta... vinnutörnin er búin, búin að vinna mína 25 tíma á helginni þannig, frí ;)

allir eru auðvitað búnir að frétta af úrslitunum síðan í gær (Fegurðarsamkeppni Vestfjarða)... ég er mjög svo mikið sátt við úrslitin, mjög ánægð. ég óska öllum stelpunum til hamingju :*

ég var mjög þreytt þegar ég átti að vakna til vinnu í morgun, ég kíkti ásamt Veru í höllina hans Óttars (sem sagt heim til hans) ;) nokkrir krakkar saman komin, þar var spilað og leikið, mikið ofsalega finnst mér ekki gaman að spila með fólki sem kann helv... spilið utan af ;) *Gunna Dóra Hóst Gunna Dóra* ;) hehe... aji... yndislegt fólk sem ég umgengst sei sei já. Við fengum svo að horfa á afrakstur hreksins hans Óttars þegar hann, þessi elska, fór að vekja Bjarna, þetta doll, á föstudagsmorguninn.

Já... núna er pabbi eitthvað að monta sig ;) hann var að fá nýja upptöku og myndavél... ;) Fréttamenn verða að vera með almennilegar sjónvarpsvélar... gaman að hlusta á hann, sko þessi er með svona linsu og bla ble bla ;) Bara fyndið... það er á svona stundum þar sem mar áttar sig á því hvað manni þykir vænt um fólk... reyndar þá er ég alltaf að komast að því hvað mér finnst vænt um marga :) þar á meðal þig lesandi góður :*

Doei

Engin ummæli: