sunnudagur, febrúar 04, 2007

Allamalla....

Mettun hjá mér er 99% (sem er mjööög gott en 100% er náttlega best!) og púls 62.....bara svona ef þið skilduð vilja vita það.....

Næturvakt nr 2 komin 3klst áleiðis það þýðir að það eru aðeins 6 klst eftir. Klöppum fyrir því! :)

Verður þetta skemmtileg fæðing? maður spyr sig....hún verður löng amk...

neih ég veit ekkert hvað ég er að bulla - svona fer fyrir fólki sem vakir eitt á nóttunni. Það fer í ruglið. RUGLIÐ segi ég!!!

Kannski ég haldi blogg-maraþonn á morgun/næstu nótt. Blogg á x-tíma fresti. Hversu skemmtilega steikt væri það?......kannski of steikt - nja maður spyr sig.....

JebbJebb....

Ég er í ruglinu, það er bara þannig.....



Over and out

Þetta fann ég á google þegar ég leitaði
að mynd undir orðinu "í ruglinu".
Spurning hvort ég sé sá sem haldi á tilrauna-
glasinu eða barnið sem er í því.
PÆLUM AÐEINS Í ÞVÍ!!!


2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Attu margar naeturvaktir eftir?
Thu virdist stefna i ruglid...haha:D

Vera sagði...

Ein eftir Helga mín, do you think it's going to be wilde?!! ;) ....djók....mér til varnar er ég tiltölulega ný vöknuð :)

En jáh ég held að ég sé að stefna þangað....hratt...hehe :)