miðvikudagur, október 12, 2005

tataratataaa......mið-vika =)

Víí.... það er komin mið-vika eða með öðrum orðum miðvikudagur ;) sem þýðir það að það eru tveir dagar í helgafrí :) Ég hélt að þetta yrði bara hin rólegasta helgi, fengi loksins að sofa út, en allt kom fyrir ekki. Fyrir það fyrsta er ég að fara í tvö hlutapróf í næstu viku og mun ég því nota helgina í það að læra, hvort sem það á eftir að gana eður ei er það allavega planið ;) hehe...
Svo er held ég barasta planið að fara á El Kjallaros, allavega skilst mér það. Satt best að segja er ég ekkert sérlega heit fyrir því að fara til suðureyrar á ball, hvað þá 16.ára ball. Þó svo að hljómsveitirnar heilla mann mjög svo :)
Laugardaginn er ég að fara með mömmu í listarsmiðjuna, ætla ath hvort það blundi ekki lítill listamaður í mér ;) hehe

Fékk popp og kók áðan í boði NMÍ og er núna pínu bumbult :o/.....en takk samt NMÍ :) (vil ekki fá skammir frá Jóa fyrir það að vera vanþakklát..... ;) hehe....)

Er í eyðu núna, ekki sérlega skemmtilegt. Aldrei neinn í eyðu á sama tíma og ég, júh Bjarni! En hann er alltaf sofandi með strákunum ;) hehe.....vá var að kíkja á klukkuna og eyðan mín er barasta alveg að verða búin :)

Þannig að ég ætla ekkert að hafa þetta lengra í dag.......
Ætla enda færsluna með því að koma með stuttan lagabút fyrir hana Gunnu Dóru mína sem mér þykir svo væntum :* (þó svo að hún sé með pínu brenglaðan húmor ;) ...)
*bammbammbamm*
það fara allir út
þegar mamma fer að kúúúúhúúúkaaa
Plobb Plobb Plobb
- Vera -

Engin ummæli: