miðvikudagur, október 19, 2005

Hey! Ekkert bögg Frk.G.Stefanía;)

Var skvo búin að gera þetta í dag átti bara eftir að setja þetta inn, svo stopp bögging me ;) hehe
En hér eru mín svör:

7 hlutir sem ég vil gera áður en ég dey:
1. Verða hamingjusöm.
2. Gera aðra hamingjusama.
3. Ferðast um allan heiminn :)
4. Fara í fallhlífarstökk.
5. Klappa ljóni.
6. Sitja á bak fíls.
7. Lifa lífinu til fulls.

7 hlutir sem ég get:
1. Pælt í/um ótrúlegustu hluti.
2. Hreyft á mér eyrun
3. Brosað :)
4. Verið skemmtileg (vona ég allaveg .... ;) ....)
5. og þar af leiðandi leiðinleg :op hehe
6. Get hlustað en samt ekkert verið að hlusta....wierd I know :) hehe
7. Lært og horft á sjónvarpið í einu..........sem móðir minni þykir heldur furðulegt/ótrúlegt ;) hehe

7 hlutir sem ég get ekki:
1. Reiknað í huganum
2. Get ekki verið í fílu lengi
3. Þvegið þvott....klúðra því alltaf einhvern veginn :op
4. Sungið
5. Spilað almennilega á píanó
6. flautað án þess það komi svona loft hljóð með. Sem í flestum tilfellum yfirgnæfir þetta svokallaða flaut mitt
7. Undir vissum kringumstæðum get ég ekki sagt “Nei” án þess að fá samviskubit.

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
1. Brosið
2. Persónuleikinn
3. Augun
4. Húmor
5. Einlægni
6. Down to earth
7. Síðan bara allt, meina What’s not to like;) hehe

7 frægir sem heilla:
1. Jonny Deep
2. Vin Disel
3. Chad Michael Murray
4. Celine Dion
5. Benjamin McKenzie (Ryan í O.C ;) ...)
6. Adam Brody (Seth í O.C )
7. Kate Winslet

7 orð sem ég segi oftast:
1.ha?
2.OMG
3.OH My god
4.Neih! à svon hneykslunarlegum tón ;)
5. Í alvöru!
6. Túddelle
7. Glín = grín

Engin ummæli: