mánudagur, október 03, 2005

Hvað er málið....

Thinking..................með það að sama hversu oft maður les yfir glósurnar sínar þá líður manni samt eins og maður viti minna en þegar maður byrjaði að lesa!?! Bang Your Head Og hvenær er maður búinn að lesa nógu mikið? Face Plant


Tvo hlutapróf á morgun; Landafræði og Saga! Faint

Svo maður á víst ekkert að vera að hanga hér, koma sér í sturtu og lesa yfir glósurnar og sonna!

Langar samt að koma því á framfæri að þetta var ÆÐISLEG helgi! Vá! Ballið var skvo brillijant! Get ekki sagt annað. Hér koma punktar:

* Guðbjörg er saddisti og nýtur þess að fylla aðra ;)

* Allt sem ég gerð (bar-lega séð þá) og ástandið á mér er Bertu að kenn (hún er tilbúin að taka þetta allt á sitt breiða bak) ;) hehe

*Ég er crazy myndatökumaður, Gunna Dóra ætti að borga mér fyrir þessar frábæru myndir sem ég tók. Þó svo að ég sé ekki búin að sjá þær, en efa ekki að þær voru FRÁBÆRAR ;) hehe

* H2O fór bolnum mínum ekkert svo illa, þó sumir fengu skömm í hattinn ;) hehe

* Ég elska að vera á balli í víkinni minni fögru, svo stutt að fara heim :)

* Ég og Gunna Dóra erum svaðalegar í símanum á heimleið eftir ball Chatty hehe

* Ég dansaði eins og mófó, og við '85 árgangurinn kunnum ýmislegt síðan úr Grunnskóla ;)

* Berta á góðann kærasta svo mikið er víst ;)

* Shell framleiðir besta þunnildismat á sunnudögum ;)

* Afrakstur helgarinnar er kvef, og ég er ekki sú eina sem afrekaði það ;)

* Ólíklegustu hlutir geta skeð á mánudögum eftir ball-helgi ;)

Núna er tími til kominn að hætta, klukkan að ganga tólf og ég á eftir að fara í sturtu Shower

Góða nótt dúllurnar mínar :*

Over and out
- Vera -

Engin ummæli: