miðvikudagur, október 19, 2005

Áskorun ...

.. Valdís var að setja áskorun á okkur gydjunar ... ég beila ekki ég veit ekki með þessa sem er in love a.k.a. Veru ;) allavega, here we go :

Hlutir sem ég vil gera áður en ég dey:
Ferðast um heiminn
Verið stolt
Látið aðra vera stolt af mér
Láta eitthvað gott af mér leiða

7 hlutir sem ég get:
Andað
Sofið
Vakað
Talað
Hlustað
Gengið
Hugsað

7 hlutir sem ég get ekki:
Hlaupið 100metrana á 10sek.
Staðið á höndum
borað í nefið með tungunni
verið aðgerðarlaus mjög lengi
Setið kyrr á balli
sungið
Safnað nöglum

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
augun
hláturinn
sjarminn
öryggi
brosið
tillitssemi
traust

7 frægir sem heilla:
aji kommon ... ég er heimsk á fólk og nöfn !!

7 orð sem ég segi oftast:
Ert´ek að grínast ?
Svoleiðis
ok
ertu eitthvað að kidda í mér ?
kreisí
omg
ha ?

Þetta var leiðinlegur leikur ... en ég gerði þetta samt ;) ég er svo mikið æði :D
Tvö blogg á einum degi, ég hlýt að vera orðin eitthvað kreisí

Engin ummæli: