mánudagur, október 10, 2005

Mér leiðist það að leiðast ...

Mér leiðist ... þannig ég hef ekkert að gera skemmtilegt nema að hanga í tölvunni og stefna í glötun . Ikid Ikid :) ég hef ekkert að gera eins og fram hefur komið þannig ég ætla að dunda mér að gera þetta "núverandi" dæmi sem er á öllum heimasíðum í dag. hell yeah!!

Núverandi tími: 18:30
Núverandi föt: Addidas íþróttabuxur, hlýrabolur og Hummel íþróttapeysa
Núverandi skap: Flott og fínt skap
Núverandi hár: Slegið, mjög liðað og blautt
Núverandi pirringur: kjaftæða kjaftasögur
Núverandi lykt: ilmavatnið mitt, miracel summer frá lancome
Núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: hmmm... ekkert ;)
Núverandi skartgripir: Hálsmen, eyrnalokkar og úr
Núverandi áhyggja: áhyggja smáhyggja ... jú jú ... smá áhygja
Núverandi löngun: í eitthvað að drekka .... reddum því, vatn!
Núverandi ósk: að allt verði gott og blessað
Núverandi farði: ný komin úr sturtu ... nenni ekki að óhreinka mig strax ;)
Núverandi eftirsjá: að hafa ekki bloggað áðan þegar ég var með þessa snilldar færslu í höfðinu
Núverandi vonbrigði: vobrigði eru til þess að gera mann þunglyndan
Núverandi skemmtun: var að enda við að skoða myndir sumarsins ;)
Núverandi ást: kemur þér ekki við, kjaftar ekki frá ef þú veist það ekki :) :*
Núverandi staður: Skrifborðið á gömlu skrifstofnni hans Gunnars afa.
Núverandi bók: Upphafið
Núverandi bíómynd: Ace Ventura -PetDetective-
Núverandi Íþrótt: Ganga og sund
Núverandi Tónlist: SIGN og félgar mínir í Coldplay
Núverandi lag á heilanum: Breathe með SIGN (er að hlusta á það)
Núverandi blótsyrði: djö...
Núverandi msn manneskjur: Mæsan mín og Kári frændi
Núverandi desktop mynd: lítið krúttlegt kraftaverk
Núverandi áætlanir fyrir kvöldið: vonandi einhver hittingur :D
Núverandi manneskja sem ég er að forðast: til hvers að forðast fólk? fólk forðast mig ef eitthvað er :D hehe ... Ikid Ikid
Núverandi hlutir á veggnum: hillur fullar af bókum, myndur og allskonar dóti :)

Þetta er alveg búið að eyða heilum 26 mín. af mínu lífi :) sko til ... þá er bara stutt í mat ;)

Hafið það gott krakkar mínir

Engin ummæli: