sunnudagur, október 23, 2005

Ballið í gær var alveg tærasta snilld, þó svo ég sé eilítið svekkt yfir því að Jónsi (The Jónsi í Í svörtum fötum) hafi ekki farið úr að ofan ... mikil vonbrigði ;) en engu að síður þá voru þeir allir meðlimir hljómsveitarinnar very nice en allir með hringa eins og einn kvennmaður lét hafa eftir sér ;)
Mig langar að útnefna tvær hetjur gærkvöldsins eftir hetjulega "baráttu" við bjórdrykkju í gegnum trekkt.. Þau Bjarni Pétur og Gunna Dóra stóðu sig eins og hetjur, þó svo ég verði að segja að annað þeirra stóð sig aðeins betur í trekktinni ;)

HETJURNAR

Eins og ég segi þá var ballið tærasta snilld!! Það var mikið dansað ... mjög mikið, nánast non stop frá rúmlega eitt til einhverjum mínútum yfir þrjú. Ég er ekki frá því að ég hafi náð að hrista aðeins uppí kökunni sem ég er með í ofninum ;) hehe ...

Ég gæti haft þennan pistil mikið lengri og skotið einu og öðru hérna inn... en ég sleppi því, do not nenn it ;)

Engin ummæli: