fimmtudagur, mars 01, 2007

Stella í orlofi

Þessi mynd er snilldin ein!!!!


Mér finnst bara ekkert slæmt við það að þurfa að horfa á hana, spóla fram og til baka og horfa á sama atriðið 1000 sinnum til þess að ná því besta útúr því vegna handritagerðar ... allt þetta vegna vinnunnar, kvöl og pína ... ó nei, það held ég varla!!

7 ummæli:

Vera sagði...

Ó mig eina! Mikið lagt á eina manneskju!..... hehe
Búin að horfa á Grey's Anatomy?!?! :op

Nafnlaus sagði...

ó já ég er búin að horfa á Grey´s anatomy!!! og O MY GOD !!!!! er ekki alveg pott þétt önnur sería ;)

Nafnlaus sagði...

ó já ég er búin að horfa á Grey´s anatomy!!! og O MY GOD !!!!! er ekki alveg pott þétt önnur sería ;)

Nafnlaus sagði...

ó já ég er búin að horfa á Grey´s anatomy!!! og O MY GOD !!!!! er ekki alveg pott þétt önnur sería ;)

Nafnlaus sagði...

úbbs ...! :-/

Það fer þá ekkert á milli mála hvað ég vildi sagt hafa ;)

Nafnlaus sagði...

O ju tad er sko önnur seria;)
Sigurbjörg

Nafnlaus sagði...

Þarft nú ekkert að vera að spóla fram og til baka....við helga systir getum leikið nokkur atriði fyrir þig út myndinni, alveg orðrétt sko, enda svo mikið horft á myndina heima á hafnargötunni að hún var farin að hökta skuggalega mikið sko:) Stella ROKKAR :)

-Karitas